Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Lựa chọn vẽ tranh tường phù hợp với gia chủ

Không có nhận xét nào :
Hành Mộc
Theo quan niệm tranh phong thủy, Thủy sinh Mộc nên hướng của đầu giường nên quay về hướng thuộc Thủy, tức là các hướng: Đông Nam, Đông, Bắc.
Màu sơn tranh tường, màu sắc của rèm cửa nên dùng màu xanh ngoài ra còn có thể kết hợp với tông màu xanh biển sẫm, màu đen (nuớc đen sinh Mộc) là màu đại diện cho mệnh Thủy, rất tốt cho người mệnh Mộc.

Hành Kim
Gia chủ thuộc mệnh Kim, Thổ sinh Kim nên hướng của đầu giường nên quay về hướng thuộc Thổ, tức là các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.
Màu sơn vẽ tranh tường và màu sắc của rèm cửa nên dùng tông những sắc ánh kim và tông màu sáng vì màu sở hữu của bản mệnh là màu trắng , ngoài ra còn có thể kết hợp với tông vàng sẫm và màu nâu, là những màu đại diện cho mệnh Thổ, rất tốt cho người mệnh Kim.

Hành Thổ
Gia chủ thuộc mệnh Thổ, Hỏa sinh Thổ, nên hướng của đầu giường nên quay về hướng thuộc Hỏa, tức là các hướng: Tây Nam, Nam, Đông Bắc.
Gia chủ thuộc mệnhThổ nên dùng tông màu vẽ tranh tường đẹp màu nâu, vàng đất, ngoài ra còn có thể kết hợp với , màu đỏ, màu tím, màu hồng (Hồng hoả sinh Thổ) là những màu đại diện cho mệnh Hỏa, rất tốt cho người mệnh Thổ. Màu sắc kiêng kỵ mà nên tránh dùng là màu xanh (Thanh mộc khắc Thổ).

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.