Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tranh tường và những sự lựa chọn phong thủy phù hợp với tranh tường

Không có nhận xét nào :
bán tranh sơn dầu không chỉ mang lại sự tươi mới cho ngôi nhà, vẽ tranh tường mẫu giáo với màu sắc phù hợp sẽ mang lại may mắn cho chủ nhà .
Thông thường, nhiều người cho rằng vẽ tranh tường phòng bé chỉ là vật trang trí nên phải làm sao phối hợp hài hòa với màu của tường. Tuy nhiên, hiện nay vấn đề phong thủy khi dùng tranh sơn dầu  để trang trí cũng được nhiều chúng tôi quan tâm.


Tuy nhiên Hiểu một cách đơn giản phong thủy là học thuyết chuyên đua theo trào lưu dùng ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống của con người.
Phong thủy có vai trò rất quan trọng, Tuy vậy nó chỉ hỗ trợ và có tác dụng cải thiện chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn vận mệnh.
Chọn màu sắc tự tranh treo tường  hợp mệnh thì ông chủ nhà sẽ gặp nhiều may mắn
Hiểu biết các kiến thức phong thủy sẽ mang lại cho chúng ta cơ hội được sống hạnh phúc, khỏe mạnh và sung túc vì xét về ý nghĩa sâu xa phong thủy là giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hòa trong cuộc sống xung quanh.



Sự căng thẳng, ngột ngạt của cuộc sống cộng với việc điều kiện ánh sáng kém thì vẽ tranh tường  là một giải pháp hoàn hảo. Nó đem lại cho bạn một cảm giác không gian thoáng mát, dễ chịu sau những buổi làm việc mệt mỏi.
Chọn màu sắc tranh tường quán cafe  hợp mệnh thì gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn. Theo phong thủy, mệnh Kim sẽ hợp với màu trắng và màu ghi. Bên cạnh đó, Thổ sinh Kim nên những người này còn hợp với màu vàng hoàng thổ và màu nâu của đất.
Ngoài ra mệnh kim còn không hợp với mệnh hỏa nên trong các bức tranh ta cần tránh màu đỏ, hồng và đặc biệt là không có lửa trong vẽ tranh tường cho bé . Nội thất và không gian sống dành cho người mệnh Mộc thường là sự mộc mạc và yếu tố tự nhiên chủ nghĩa.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.